4/9/13

Du Lịch Honeymoon - Đảo Ngọc Phú Quốc

Giá gốc: 4.200.000 VNĐ
Hình thức: Tour ghép
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Điểm tham quan: Dinh Cậu, Phú Quốc.
Đặt tour: 04 39290808

Cong ty du lich Phu Quoc giới thiệu một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Nơi đây có sự dung hòa cảnh sắc đẹp của thiên nhiên hoang sơ, biển xanh và núi từng với hệ động thực vật phong phú. Khí hậu nơi đây mang tính nhiệt đới gió mùa, mỗi năm có hai mùa rõ rệt với nền nhiệt ổn định, gió Tây Nam từ biển thổi vào mang nhiều hơi ẩm, tạo nên một bầu không khí mát mẻ dễ chịu. Đó chính là Đảo Ngọc Phú Quốc.

cong ty du lich o phu quoc
Du lịch Phú Quốc
Đảo Ngọc là một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch mỗi lần ghé qua Phú Quốc. Tại đảo ngọc này, du khách sẽ được khám phá những bãi biển đẹp với dải cát vàng ở bãi Dài, cát trắng mịn tại bãi Sao và được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát từ biển khơi thổi vào. Biển Phú Quốc có làn nước xanh trong màu ngọc bích, mang đến du khách những giây phút thư giãn, bình yên.
cong ty du lich tai phu quoc
Đảo Ngọc Ngọt Ngào - Phú Quốc
Không chỉ đắm mình trong nắng, gió, biển Phú Quốc, khách du lịch còn có thể khám phá các đặc sản nổi tiếng nơi đây. Đó là những vườn tiêu bạt ngàn với mùi thơm nồng cay, vị của hồ tiêu Phú Quốc đậm và ngon. Nơi đây có nhiều xưởng làm nước mắm nổi tiếng ở trong nước và thế giới với nguyên liệu chính là cá cơm tươi ngon. Quy trình sản xuất này có nhiều công đoạn chiết xuất bí truyền từ hơn 200 năm qua, luôn thu hút bất kỳ ai đặt chân đến đảo.
du lich phu quoc ngam sanho
Lặn ngắm SanHo
Đối với hoạt động vui chơi, khi đến Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội được khám phá đại dương sâu thẳm và lặn ngắm những bãi san hô đa sắc màu, đẹp mắt. Cảnh sắc hoang sơ nơi đây sẽ khiến người ta như quên hết mọi phiền muộn và sự ồn ào nơi thành thị để hòa mình vào với biển và trời.
Bảng giá khách sạn tại Phú Quốc:


STT
TÊN KHÁCH SẠN
LOẠI KHÁCH SẠN
GIÁ KHÁCH SẠN
ĐỊA CHỈ
1
Khách sạn Sài Gòn Phú Quốc
4 sao
2.747.000 VND
62 Trần Hưng Đại, Dương Đông, Phú Quốc
2
Sasco Lagoon Resort
4 sao
1.592.000 VND
64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
3
Eden Resort
4 sao
3.020.000 VND
Phường Cửa Lập, Dương Tơ, Phú Quốc
4
Khách sạn Thiên Hải Sơn Resort
3 sao
1.380.000 VND
Số 68, Trần Hưng Đạo, khu phố 7 Dương Đông, Phú Quốc
5
MAI SPA RESORT
3 sao
1.312.000 VND
Khu Phố 5, Dương Đông, Phú Quốc - Kiên Giang
6
Phu Quoc Paris Beach Resort
2 sao
1.312.000 VND
Cầu phong ba, Cửa lấp, Dương tô, Phú quốc, Kiên 
Giang

0 nhận xét:

Post a Comment