4/1/13

Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc - Sasco Lagoon Resort

APT Travel cung cấp đầy đủ thông tin, giá cả, dịch vụ đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Cập nhật hàng ngày các khach san Phu Quoc khuyến mại hấp dẫn.
Vị trí
Sasco Lagoon Resort tọa lạc tại 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. Khu nghỉ Sasco Blue Lagoon nằm trên diện tích 2 hecta với 100 mét bãi biển riêng trải dài. Là nơi có khung cảnh thanh bình hòa quện với sự yên ả của bãi biển nhiệt đới, cát trắng và không khí trong lành. Từ khách sạn, Quý khách chỉ mất khoảng 07 phút bằng taxi để đến sân bay Phú Quốc, 40 phút đi xe là đến  bến tàu An Thới rất thuận lợi trong chuyến du lịch của bạn.

Sasco Lagoon Resort Phu quoc
Sasco Lagoon Resort Phú Quốc
Tiện nghi
Khu nghỉ dưỡng Sasco Lagoon Resort bao gồm một tòa nhà chính 4 tầng, 9 bungalow và 10 chalet, cung cấp tổng cộng 75 phòng với 7 lọai: Standard Rooms; Superior /Deluxe bungalow; Suporior/Deluxe/Executive/Suites Chalets. Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi vật dụng tiêu chuẩn resort 4 sao. Mỗi phòng được trang bị giường cỡ King hoặc Queen, đơn hoặc đôi; máy điều hòa nhiệt độ có điều khiển từ xa, điện thọai quốc tế, két sắt an tòan, truyền hình vệ tinh, dịch vụ tại phòng 24/24, mini bar, dụng cụ pha cà phê/trà, máy sấy tóc, giấy dùng văn phòng.
khach san Sasco Lagoon Resort Phu quoc
Sasco Lagoon Resort Phú Quốc
Nhà hàng hải sản Laguna: mở cửa từ 06h00 đến 22.h00, đặt tại tầng 2 của tòa nhà chính và phục vụ các món ăn Việt, Âu, Á,Các loại hải sản tươi sống luôn có sẵn cho khách chỉ việc lựa chọn loại hải sản. Nhà hàng hải sản Neptune: Đặt trong một khung cảnh được trang trí theo chủ đề “Neptune – Vua của biển cả” và như tên gọi ở đây cung cấp đủ loại hải sản như một vương quốc dưới đáy đại dương!

Bar và cà phê: Đặt cạnh Nhà hàng Laguna, một nơi lý tưởng để nhấm nháp các lọai bia rượu hảo hạng hoặc lựa chọn một ly cocktail từ danh sách được pha chế bởi các chuyên gia quầy bar được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Barbecue ngoài trời: Cách sắp đặt lộ thiên giúp phục vụ các món hải sản tươi sống nướng theo kiểu Barbecue.
be boi Sasco Lagoon Resort Phu quoc
Sasco Lagoon Resort Phú Quốc
SASCO Pool Bar: Điểm nhấn gây thích thú nhất Phú Quốc. Hồ bơi  được thiết kế phục vụ mọi đối tượng. Từ trẻ nhỏ đến người lớn và những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn thật sự bên cạnh một quầy bar chìm bao quanh bởi nước. Ở đây, khách có thể lựa chọn loại thức uống mình ưa thích, đặc biệt là các thức uống làm riêng cho hồ bơi.
phong Sasco Lagoon Resort Phu quoc
Sasco Lagoon Resort Phú Quốc
 Bảng giá các phòng Sasco Lagoon Resort:


Loại phòng Giá
Superior chalets 1.991.000 VND
Suite Villa 4.032.000 VND
Deluxe Chalets 2.394.000 VND
Standard 1.592.000 VND
Superi Villa 1.865.000 VND
Các tour du lich Phu Quoc:
Du lịch Phú Quốc Đảo Ngọc (Tham quan trên bộ)
Phú Quốc - Vẻ Đẹp Hoang Sơ (3 Ngày/ 2 Đêm)
Đảo Ngọc Ngọt Ngào - Du Lịch Honeymoon
Tour 30/4: TP HCM- PHÚ QUỐC 3 Ngày 2 Đêm
Phú Quốc 1 Ngày (Tham quan Nam Đảo)
Du Lịch Phú Quốc Hàng Ngày ( 3 Ngày/ 2 Đêm)

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

Xem thêm:- Khách sạn Hồng Ánh Phú Quốc
- Khách sạn Thăng Long Phú Quốc
- Khách sạn Sài Gòn Phú Quốc
- Eden Phu Quoc Resort
- Khách sạn Thiên Hải Sơn Phú Quốc


0 nhận xét:

Post a Comment