4/4/13

Tour du lịch Phú Quốc - Thiên đường Biển

Giá gốc: 2.290.000 VNĐ
Hình thức: Tour ghép
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Khởi hành:  Phú Quốc-Kiên Giang
Đặt tour giá rẻ: 04 39290808
 

Tour du lịch Phú Quốc nổi tiếng bởi những bãi biển cát trắng, quanh năm nước xanh trong như ngọc và còn nguyên nét hoang sơ, chưa được khai phá nhiều. Rừng, núi, đồng cỏ, sông, suối, những di tích, danh thắng, những bãi biển trải dài với cát trắng và làn nước trong xanh…tạo nên một Phú Quốc làm xao xuyến lòng người.

Du lịch đi phú quốc
Tour du lịch Phú Quốc
Từ trên cao nhìn xuống đảo xanh ngắt một màu: cây xanh, biển xanh, một màu xanh hiền hòa, đằm thắm. Không khí mát mẻ, trong lành. Đến với nơi hòn đảo nhiệt đới này, du khách sẽ được dạo bộ dưới những tán dừa xòa bóng mát, một bên là biển ngày đêm rì rầm kể chuyện.
Tour du lịch Phú Quốc và rặng dừa
Dừa Phú Quốc
Đặc sản của Phú Quốc là hồ tiêu, nước mắm, rượu sim và ngọc trai. Nước mắm Phú Quốc ngon nổi tiếng bởi vị mặn mà của cá nơi biển cả được chưng cất và chắt lọc kỹ càng trong các thùng gỗ. 
Ngọc trai trên đảo được bày bán khắp nơi nhưng để chắc chắn mua được hàng tốt, bạn hãy vào công ty có uy tín, bảo hành vĩnh viễn. Ngọc trai được nuôi cấy trong môi trường tự nhiên, chất lượng không thua kém gì ngọc trai thiên nhiên, giá cả lại vừa túi tiền những người yêu màu sắc óng ánh của nó.
Tour du lịch Phú Quốc ngắm ngọc trai
Ngọc Trai Phú Quốc
Món cá trích sống với rượu Sim bạn nhất định phải thử khi tới đây đó. Đây là món ăn đặc sản của đảo. Cá Trích làm sạch bỏ xương xếp lớp trên dĩa: một lớp cá một lớp củ hành trắng. Bánh tráng cuốn với 2 miếng cá thêm một chút dừa khô nạo và các loại rau như rau ăn bánh tráng Trảng Bàng, chấm nước mắm đậu phộng. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được cái ngọt của cá, cái béo của dừa, mùi thơm thơm của rau mà không hề thấy mùi tanh của cá sống. Bạn ăn vài cuốn hớp ngụm rượu Sim. Hương vị thật tuyệt vời!
du lịch Phú Quốc thưởng thức rượu sim rừng
Rượu Sim rừng
Ngoài ra, du khách còn được tham quan nhà tù Phú Quốc - nơi được mệnh danh là Địa ngục của trần gian và tham gia các trò chơi như lặn ngắm san hô...
du lịch đi Phú Quốc lặn ngắm san hô
Ngắm San Hô Phú Quốc
Các khách sạn ở Phú Quốc:
Khách sạn Hồng Ánh Phú Quốc
Khách sạn Thăng Long Phú Quốc
Khách Sạn Sài Gòn Phú Quốc
Khách Sạn Thiên Hải Sơn Resort
...
Chúc quý vị có chuyến du lịch biển Đảo Phú Quốc thật thú vị!!!



Xem thêm:- Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
- Du lịch TP HCM - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm
- Du Lịch Honeymoon - Đảo Ngọc Phú Quốc
- Nét đẹp hoang sơ của Biển Đảo Phú Quốc
- Du lịch Phú Quốc Đảo Ngọc 3 ngày 2 đêm
- Du lịch Phú Quốc - Ngắm Ngọc Trai

0 nhận xét:

Post a Comment