5/9/13

Cá Mú Nướng Phú Quốc

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Đây là địa điểm du lịch thu hút rất du khách từ khắp nơi. Phú Quốc không chỉ hấp dẫn lòng người bởi khung cảnh thiên nhiên mà nơi đây còn hấp dẫn du khách ở nét đẹp văn hóa ẩm thực biển đảo. Cùng APT Travel tham gia du lich Phu Quoc, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng cua Phu Quoc. Đáng kể ở đây là món Cá Mú Nướng Phu Quoc - loại cá có thịt rất chắc và thơm ngon.

 tham gia du lich Phu Quoc cung apt
Cá Mú Nướng
Cá Mú Nướng - một trong những đặc sản của Phú Quốc hấp dẫn cả thực khách trong và ngoài nước. Khía vài nhát vào mình cá rồi đem chiên trên bếp than hoa, gắp miếng cá dai dai, săn chắc, thơm vị biển và phảng phất mùi khói…
Du lich Phu Quoc trên chiếc tàu lênh đênh trên biển, bạn có thể dễ dàng câu được những chú cả ỏ Đảo Phu Quoc. Bởi những chú cá ở đảo Phú Quốc rất “ham ăn” nên chiến lợi phẩm của bạn có khi là những chú cá mú nặng cả ký! Và thật tuyệt là bạn có thể chế biến và thưởng thức luôn nồi canh chua Cá Mú hoặc Cá Mú nướng trên biển. Cá Mú nướng chấm với nước mắm Phú Quốc nguyên chất thì còn gì bằng. Bạn đừng quên mang theo lọ mù tạt để thưởng thức hương vị cá mú tươi sống chấm mù tạt, nhâm nhi với ly rượu sim rừng đặc sản Phú Quốc, quả là hết ý.

Xem thêm:
- Bánh Tét Mật Cật Phú Quốc
- Hải Sâm Phú Quốc
- Tiêu Phú Quốc
- Rượu Sim Rừng Phú Quốc
- Ngọc Trai Phú Quốc
- Rượu Mỏ Quạ Phú Quốc  

0 nhận xét:

Post a Comment